Những sai lầm cần tránh khi làm hộp sản phẩm sang trọng

Những sai lầm cần tránh khi làm hộp sản phẩm sang trọng

Hộp sản phẩm sang trọng tạo ra trải nghiệm cao cấp cho khách hàng của bạn, nhưng có nhiều yếu tố cần được xem xét khi nói đến thiết kế hộp cứng cao cấp.

 

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng về đẳng cấp và sự uy tín, hộp cứng cao cấp, sang trọng là con đường phù hợp. Nhưng bạn cần chú ý và thận trọng khi thiết kế hộp cứng cao cấp. Các công ty bán sản phẩm xa xỉ và cao cấp bị ràng buộc bởi trách nhiệm cao hơn về bao bì của mình. Những sai sót nhỏ nhất trong thiết kế có thể bị khách hàng phản ứng vì rõ ràng là họ có kỳ vọng trên mức trung bình về sản phẩm cùng với bao bì của nó.

 

Dưới đây là một số lỗi phổ biến thường gặp:

 

1. Không thực hiện kiểm tra độ an toàn khi rơi sản phẩm

 

Khách hàng sẽ cảm thấy như thế nào nếu nhận được một gói hàng đang mong chờ và phát hiện ra rằng bên trong nó bị hư hỏng hay xáo trộn do quá trình vận chuyển. Điều này đặc biệt gây thất vọng ở thị trường xa xỉ, nơi khách hàng thường trả giá cao hơn cho sản phẩm họ đặt.

 

Cách tốt nhất để tránh phản ứng dữ dội về hàng hóa bị hỏng là hãy làm một hộp cứng sang trọng có thể chịu được các tác động của quá trình vận chuyển. Bạn có thể thực hiện điều này thông qua thử nghiệm đơn giản thả rơi bao bì trước khi sản xuất hàng loạt. Hãy đảm bảo bao bì cao cấp đẹp nhưng cũng an toàn cho sản phẩm ở bên trong, đặc biệt nếu bạn sử dụng cách bán hàng thông qua các nhà vận chuyển đường dài. Đảm bảo rằng khi đến tay khách hàng, món hàng trông vẫn tuyệt vời như khi nó rời khỏi tay bạn.

 

Kết hợp làm việc với một công ty bao bì không chuyên nghiệp có thể làm cho việc này khó hơn nhiều lần. Do đó, hãy chọn lựa một công ty chuyên nghiệp có kinh nghiệm để hỗ trợ bạn thiết kế bao bì phù hợp.

 

2. Thiết kế hộp cao cấp bỏ qua sự tương tác với các mạng xã hội

 

Chúng ta đang sống trong một thế giới truyền thông và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ. Phớt lờ mạng xã hội sẽ chỉ làm trì trệ doanh số bán hàng của bạn trong khi đối thủ cạnh tranh của bạn đang vượt lên nhanh chóng.

 

Với mạng xã hội, trải nghiệm mở hộp một sản phẩm cao cấp tự nó đã là một điểm mạnh trong bán hàng. Một hộp quà sang trọng phải đủ đẹp để người mua cảm thấy như họ vừa đầu tư vào một món đồ xứng đáng mỗi khi họ mở nó ra. Hơn nữa, nó phải đủ ấn tượng để khách hàng tự hào và muốn đăng tải lên các mạng xã hội của họ. Doanh số bán hàng trực tuyến đã tăng vọt trong những năm gần đây một phần nhờ các thương hiệu thu hút được sự chú ý từ người tiêu dùng khi chính khách hàng tự nguyện quảng bá sản phẩm miễn phí khi đăng tải hình ảnh hay video “đập hộp” sản phẩm trên trang Facebook và Instagram của họ.

 

Điều gì làm cho một hộp quà sang trọng xứng đáng để khách hàng đăng lên mạng xã hội? Đồ họa hấp dẫn, bắt mắt là một gợi ý tuyệt vời. Bạn cũng có thể cân nhắc để lại những điều bất ngờ trong bao bì. Hộp cứng mang lại nhiều cơ hội để nhắn tin ở bên trong nắp và các thành bên của hộp, cũng có thể được sử dụng để kết hợp các nắp để che đậy một món quà tặng thêm bất ngờ nào đó, và khi khách hàng của bạn tìm thấy nó, họ thật sự thốt lên “Wow!”.

3. Không quan tâm đến nhu cầu của khách hàng

 

Khách hàng của bạn cần gì từ bao bì của bạn?

 

Khách hàng của bạn cần hình thành một kết nối cảm xúc ngay từ ấn tượng đầu tiên họ nhận được từ thương hiệu của bạn. Hộp quà sang trọng của bạn tương đương với một cái bắt tay và nó cung cấp nhiều thông tin chi tiết về thương hiệu của bạn.

 

Một gói hàng mỏng manh sẽ không mang lại ấn tượng tốt nhất - đặc biệt là nếu gói bị nát một nửa thì quá tệ. Bao bì của bạn phải đảm bảo như một lời chào nồng nhiệt dành cho khách hàng.

 

Hãy nghĩ về những gì bạn muốn nhận được khi là khách hàng của thương hiệu của chính bạn, thực hiện các nghiên cứu về nhu cầu của khách hàng để có các quyết định về hình thức và chức năng của bao bì thực sự phù hợp.

 

4. Không quan tâm đến xu hướng thị trường

 

Trong thị trường bạn kinh doanh, khách hàng có quan tâm đến bao bì của sản phẩm không? Hộp bao bì cao cấp của bạn có nên tuân theo bất kỳ bảng màu hoặc đồ họa đặc trưng ​​nào đó mà thị trường đang đón nhận không? Mặc dù việc xây dựng thương hiệu giúp bạn nổi bật là điều cần thiết, nhưng bạn phải luôn nắm bắt được xu hướng hiện đại và kỳ vọng của thị trường để điều chỉnh phù hợp.

 

Một sản phẩm nhằm mục đích tạo ra cảm giác yên bình, giống như các sản phẩm phong thủy, sẽ muốn bao bì sang trọng của họ phản ánh điều này bằng cách kết hợp với màu sắc mát mẻ. Mặt khác, một sản phẩm nhằm tiếp thêm sinh lực cho người mua sẽ muốn sử dụng những màu sắc kích thích họ.

 

Am hiểu thị trường của mình là điều tối quan trọng để phát triển bao bì thu hút khách hàng. Trước khi bạn bắt đầu việc thiết kế cho hộp quà sang trọng của mình, hãy dành thời gian nghiên cứu những người bán hàng hot trên thị trường của bạn. Một khi bạn biết khách hàng lý tưởng của mình đang mua gì, việc sản xuất thứ gì đó để bán cho họ sẽ rất dễ dàng.

 

Người tiêu dùng ngày nay có thị hiếu đắt tiền hơn, với xu hướng mua hàng gần đây đang hướng về thị trường xa xỉ ngày càng nhiều. Mặc dù điều này có nghĩa là khách hàng đang chi tiêu nhiều hơn, nhưng các nhà sản xuất sản phẩm cao cấp cần phải đặc biệt thận trọng với các nỗ lực marketing của mình, đặc biệt là với bao bì hộp cứng cao cấp.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận